18. Jśnķ - "Veišiferšin"

Nś er ég kominn aftur heim eftir frįbęran dag į ströndinni og snorkle. Viš fórum af staš um klukkan 9 ķ morgun meš bįt sem fór meš okkur į litla strönd. Žar var okkur hennt śr og fóru nokkrir svo aftur śt til aš veiša. Ég įkvaš aš bara chilla į ströndinni žvķ ég nennti ekki aš verša sjóveikur. J

 Ég skošaši mig žarna um į ströndinni og var žetta alveg ęšislegt . . fullt af dżralķfi žarna krabbar flękings kettir og mjög mikiš af fiskum ķ sjónum.  Viš grillušum svo fisk og kjśkling um hįdegisbiliš og fórum svo aš snorkla žetta tók meira og minna allan daginn og vorum viš kominn heim lśinn og alveg aš sofna um klukkan 17:30.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Björgvin Þorgrímsson

Höfundur

Björgvin Þorgrímsson
Björgvin Þorgrímsson
Seychelles fari

Fęrsluflokkar

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband